Game Online

LMHT: Riot thay đổi giá trị của các đợt lính trong bản 8.6 sắp tới

Những thay đổi về người lính sẽ được cập nhật trong bài đăng này

tay sai

Với rất nhiều thay đổi đối với các tướng có cùng trang bị và rune, điều này có nghĩa là sát thương của chúng lên các mục tiêu trung lập như Quái vật và Quái vật cũng trở nên khác biệt. Điều này đòi hỏi một sự thay đổi đối với các mục tiêu này. Gần đây, Riot Repertoir Đã có một số cuộc thảo luận về việc thử nghiệm các thay đổi giá trị sóng lính trên PBE như sau:

“Xin chào!

Nhận thấy rằng cần có một số thay đổi đối với các Quân đội trong trò chơi, vì tất cả các thay đổi không được đồng bộ hóa, chúng tôi sẽ có các cuộc thảo luận này.

Hình ảnh liên quan

Ý tưởng ban đầu

Những thay đổi lớn nhằm mục đích làm cho việc dọn dẹp các đợt lính khó hơn một chút. Một số phiên bản đang làm rất tốt điều này, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải dành nhiều thời gian đi đường để chủ động kiểm soát các đợt lính, dẫn đến nhiều tương tác và trao đổi ở làn đường hơn. Càng có nhiều cơ hội đối đầu với đối thủ, bạn càng có thể thể hiện kỹ năng của mình với họ, và Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều cơ hội để bạn chứng tỏ kỹ năng của mình với đối thủ chứ không nhất thiết phải như vậy. là “đẩy lane thật nhanh và đi roam” để ảnh hưởng đến tổng thể trận chiến. Điều này là để tăng tầm quan trọng của việc đánh bại và bị hạ gục trong làn đường. Sẽ có sự chênh lệch được tạo ra khi bắt đầu kết quả này và họ cần phải giải quyết chúng nếu muốn tiến lên.

Nhìn chungº £ pic £ h cho tay sai lol

Có những thay đổi bổ sung đối với lượng vàng của mỗi đợt lính tập trung vào Lính Pháo mà không làm thay đổi đáng kể lượng vàng nhận được từ mỗi đợt (đặc biệt là trước 20 phút). Đây là một chiến thuật bình thường được tạo ra giữa những người đi đường khác.

Thành thật mà nói, tôi KHÔNG mong đợi những thay đổi này sẽ được phổ biến ngay lập tức. Tuy nhiên, tôi vẫn có thể thực hiện chúng nếu tôi thấy thay đổi này nhằm tăng chất lượng của trò chơi về lâu dài theo một cách cụ thể. Tôi không chắc liệu một trong hai phương pháp này có hiệu quả hay không. Chúng tôi đã thử nghiệm trên máy chủ PBE để thu thập ý kiến ​​và trao đổi thêm về vấn đề này trước khi chính thức hoàn thiện.

Đây là một số thay đổi

Nâng cấp”Sẽ xuất hiện sau mỗi 3 đợt, ví dụ đối với lính cận chiến sinh ra với 18 máu (0,3 máu mỗi lần nâng cấp) cứ 3 đợt lính sẽ được 21 máu.

  • Lính cận chiến
    • Máu cơ bản :: 473 >>> 480
    • Tăng máu :: 18 + 0.3 / nâng cấp >>> 21
    • Vàng nhận được :: 20 >>> 21
    • Tăng vàng :: 0,125 >>> 0
  • Lính biệt động
    • Máu cơ bản :: 296 >>> 320
    • Tăng máu :: 6 >>> 14
    • Vàng nhận được :: 17 >>> 14
    • Tăng vàng :: 0,125 >>> 0
  • Lính Pháo
    • Máu cơ bản :: 828 >>> 900
    • Tăng máu :: 23 + 0,3 / nâng cấp >>> 50
    • Vàng nhận được :: 45 >>> 60
    • Tăng lượng vàng :: 0,35 >>> 3

Cảm ơn vì bất kỳ đóng góp nào của bạn. ”

Theo Trí thức trẻ

Xem chi tiết bài viết

LMHT: Riot thay đổi giá trị của các đợt lính trong bản 8.6 sắp tới

#LMHT #Riot #thay #đổi #giá #trị #của #các #đợt #lính #trong #bản #sắp #tới

Những thay đổi về lính sẽ được cập nhật trong bài viết này

Với rất nhiều thay đổi của các vị tướng cùng trang bị và Ngọc bổ trợ, điều này kéo theo sát thương của họ lên những mục tiêu trung lập như Quái và Lính cũng trở nên khác nhau. Điều này cần phải có sự thay đổi cho những mục tiêu này. Mới đây, Riot Repertoir đã có một số thảo luận về thử nghiệm các thay đổi giá trị của các đợt lính trên máy chủ PBE như sau:
“Xin chào!
Nhận thấy được rằng cần phải có vài thay đổi những chú Lính trong trò chơi, bởi vì tất cả thay đổi đều không được đồng bộ, nên chúng ta sẽ có những thảo luận này.

Ý tưởng ban đầu
Những thay đổi chủ yếu đều nhắm vào việc dọn dẹp các đợt lính khó hơn một chút. Một vài phiên bản đang làm rất tốt điều này, có nghĩa là bạn sẽ phải dành nhiều thời gian ở đường để chủ động kiểm soát các đợt lính, dẫn đến những tình huống trao đổi và tương tác với đối thủ cùng đường nhiều hơn. Bạn càng có nhiều cơ hội đối mặt với đối phương, bạn càng thể hiện được kĩ năng của mình đối với họ và Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều cơ hội để bạn chứng minh kĩ năng của mình với đối thủ chứ không nhất thiết phải là “đẩy đường thật nhanh xong đi roam” để ảnh hưởng đến chiến cục toàn diện. Điều này nhằm nâng cao tầm quan trọng cho việc đánh bại và bị đánh bại ở đường. Sẽ có chênh lệch được tạo ra ở giai đoạn đầu của kết quả này, và họ cần phải giải quyết chúng nếu muốn tiến lên phía trước.

Có những thay đổi bổ sung tới lượng vàng của mỗi đợt Lính là tập trung vào Lính Xe Pháo mà không làm thay đổi ý nghĩa lượng vàng thu được từ mỗi con (đặc biệt là trước phút 20). Đây là một chiến thuật bình thường được tạo ra giữa các người đi cùng đường với nhau.
Thẳng thắn mà nói, tôi KHÔNG hy vọng những thay đổi này sẽ được phổ biến ngay lập tức. Tuy nhiên,tôi vẫn có thể làm chúng nếu tôi thấy thay đổi này tăng chất lượng của trò chơi lên trong thời gian dài một cách đặc biệt. Tôi không dám chắc rằng hai cách này đều có hiệu quả. Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm trên máy chủ PBE để thu nhập ý kiến cũng như trò chuyện nhiều hơn xung quanh vấn đề này trước khi nó chính thức được hoàn thiện.
Dưới đây là một số thay đổi
“Nâng cấp” sẽ xuất hiện mỗi 3 đợt lính, ví dụ đối với lính cận chiến xuất hiện với 18 máu (0.3 máu mỗi lần được nâng cấp) cứ 3 đợt lính trôi qua thì sẽ là 21 máu.

Lính cận chiến

Máu cơ bản :: 473 >>> 480
Máu gia tăng :: 18 +0.3/upgrade >>> 21
Vàng nhận :: 20 >>> 21
Vàng nhận gia tăng :: 0.125 >>> 0

Lính đánh xa

Máu cơ bản :: 296 >>> 320
Máu gia tăng :: 6 >>> 14
Vàng nhận :: 17 >>> 14
Vàng nhận gia tăng :: 0.125 >>> 0

Lính Xe pháo

Máu cơ bản :: 828 >>> 900
Máu gia tăng :: 23 +0.3/upgrade >>> 50
Vàng nhận :: 45 >>> 60
Vàng nhận gia tăng :: 0.35 >>> 3

Cảm ơn vì bất kỳ đóng góp nào của các bạn.”
Theo Trí Thức Trẻ

Share

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

Tổng hợp: Huyenthoainaruto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button