Game Online

Dota 2 – 7.20 – Tổng hợp top 9 vị Tướng nổi lên như 1 vị thần ở Dota 2.5

Phiên bản Dota 7.20 được cập nhật vào ngày 20 tháng 11 kéo theo hàng loạt thay đổi về lối chơi của các tướng. Trong đó có 9 vị tướng trở nên cực mạnh trong 7.20 với tỉ lệ rất cao

PUDGE

Cập nhật

  • Fleash Heap không còn tăng kháng phép thay vào đó là +3/6/9/12 hp hồi.
  • Sát thương dựa trên sức mạnh của Dismember tăng từ 30/45/60% lên 30/60/90%.

Pudge với chiêu cuối được buff và đánh đổi lượng kháng phép không cần thiết của Flesh Heap (có thể dễ dàng kiếm được nhờ sức mạnh khổng lồ của anh hùng) để HP regen hiệu quả trong giai đoạn đầu đến mức giúp “đồ tể” vẫn giữ vị trí dẫn đầu. nhiều phiên bản và tiếp tục là một cái tên được mọi người tin tưởng.

https://www.youtube.com/watch?v=fi5OSlSq8F4

MAGISTER ORGE MAGISTER

Cập nhật

  • Multicast có thể xảy ra với các vật phẩm ảnh hưởng đến kẻ thù, sẽ ngẫu nhiên sử dụng lên bất kỳ kẻ thù nào khi procs.
  • Multicast không còn buff cho các kỹ năng của Yêu tinh.
  • Phạm vi sử dụng của Ignite tăng từ 700 lên 700/800/900/1000.
  • Bắt lửa khi cast sẽ ảnh hưởng đến đơn vị mục tiêu và đơn vị gần nhất.
  • Thời gian hồi chiêu của Fire Blast giảm từ 12 xuống 12/11/10/9.
  • Thời gian hồi chiêu của Bloodlust giảm từ 20 xuống 20/18/16/15. Bonus MS giảm từ 10/12/14/16% xuống 8/10/12/14%.

Orge Magi sau khi có thể multi-cast các vật phẩm có tính năng định hướng đã tạo nên một trào lưu mới trong làng Dota 2. Rush midas rồi cả Dagon 5 hay Scythe of Vyse đều khiến anh chàng béo hai đầu trở thành quái vật. quái vật ở mọi thời điểm của trận đấu. Tuy nhiên winrate hơi tệ, có lẽ do không phải ai cũng tốt như mình?

https://www.youtube.com/watch?v=MpNUQhJLvd0

SLARK

Cập nhật

  • Tỷ lệ rẽ thay đổi từ 0,6 thành 0,7.
  • Pounce sẽ gây ra Leash lên kẻ thù.
  • Thời lượng của Shadow Dance thay đổi từ 4 thành 4 / 4.5 / 5.
  • Một anh hùng chết dưới tác dụng của Dịch Chuyển Tinh Hoa sẽ bị đánh cắp vĩnh viễn 1 điểm nhanh nhẹn.

Slark đã trở lại sau một thời gian bị những người chơi carry thất sủng. Được buff nhẹ Shadow Dance, Pounce giờ có thể hủy bỏ TP và ngăn các kỹ năng cơ động của những tướng khó chịu hoàn thiện những điểm yếu cố hữu của Slark. Đáng sợ hơn khi với mỗi lần tham gia vào các pha giết người (giết người hoặc hỗ trợ), “con cóc mực” này sẽ lấy vĩnh viễn 1 chỉ số Nhanh nhẹn của kẻ xấu. Nó mạnh đến nỗi, gần như ngay lập tức, Valve đã phải nerf bằng cách chỉ cho phép Slark lấy đi sự Nhanh nhẹn của những người mà nó trực tiếp giết chết trong bản vá 7.20b vừa phát hành.

https://www.youtube.com/watch?v=egFH0UB9uDs

BÓNG MA SÁT THỦ

Cập nhật

  • Thời gian hồi chiêu của Phantom Strike sửa từ 14/11/8/5 thành 11/9/7/5. Castpoint giảm xuống 0,25 giây từ 0,30 giây.
  • Phantom Strike AS thay đổi từ 130 thành 100/125/150/175. Hoạt động trong 2,5s và không có giới hạn tấn công hoặc giới hạn mục tiêu (không nhất thiết phải bắn trúng mục tiêu trong Phantom Strike).
  • Năng lượng tiêu hao thay đổi từ 50 thành 35/40/45/50.
  • Tốc độ tấn công cộng thêm của Phantom Strike không còn phụ thuộc vào việc đánh trúng một mục tiêu cụ thể
  • Blur loại bỏ yếu tố không trốn tránh, thêm một hoạt động. Active Blur sẽ làm cho PA tàng hình đối phương (hiệu ứng như khói lừa dối) cho đến khi PA nằm trong phạm vi 600 của tướng địch hoặc tháp pháo. Đừng để mất khi bị tấn công. PA sẽ xuất hiện sau 0,75 giây khi tiếp cận tướng hoặc trụ đối phương. Hiệu ứng 25 giây. Thời gian hồi chiêu: 60/55/50/45. Tiêu hao năng lượng: 20

Thay đổi tốt nhất là Phantom Strike được buff mạnh từ hiệu ứng trên số lần đánh cho đến hiệu ứng theo thời gian, trong 2,5 giây đó PA khá độc đoán và chỉ cần lên đồ có sát thương vật lý lớn là có thể kết thúc. được hỗ trợ bởi 1 tướng trong chớp mắt.

Ngoài ra, kỹ năng Blur chuyển thành kỹ năng Chủ động có tác dụng tương tự như Khói, giúp PA linh hoạt hơn và dễ tạo bất ngờ hơn khi phục kích đối phương.

SƯ TỬ

Cập nhật

  • Mana Drain làm chậm tăng từ 16/19/22/25% lên 20/24/28/32%.
  • Finger of Death giờ gây 50 sát thương cho mỗi tướng bị giết. Lion vẫn nhận thêm sát thương nếu mục tiêu chết 3 giây sau khi trúng ngón tay tử thần.

Càng muộn càng tốt, kỷ nguyên Sư tử với Red Stick của Dotard 1 đã trở lại !!!

https://www.youtube.com/watch?v=v9JcudBDIHM

BOUNTY HUNTER

Cập nhật

  • Sức mạnh tăng từ 18 + 2.1 lên 20 + 2.5
  • Shadow Walk không còn gây 30/60/90/120 sát thương. Các đòn tấn công tàng hình giờ làm chậm tốc độ di chuyển đi 14/20/26/32% trong 4 giây
  • Jinada đã làm điều đó một lần nữa. Hồi chiêu nội tại 12/9/6/3. Khiến đòn tấn công của bạn gây +80/110/140/170 sát thương. Cướp 12/18/24/30 Vàng không đáng tin cậy từ tướng địch. Vũ khí của bạn phát sáng khi kỹ năng được hồi chiêu.
  • Tốc độ di chuyển cộng thêm từ Đường đua hiện chỉ được cấp cho bạn
  • Theo dõi bây giờ khiến tất cả các cuộc tấn công của bạn crit 1.4 / 1.6 / 1.8 lần đối với kẻ thù bị theo dõi
  • Theo dõi không còn phá vỡ tàng hình
  • Bán kính cộng thêm vàng từ Đường đua tăng từ 925 lên 1200
  • Tài năng cấp 20 thay đổi từ + 125% Đòn đánh chí mạng của Jinada thành +90 Vàng cướp được của Jinada

Cứ sau 3 giây, chúng lại cướp tiền của đối thủ, nếu bạn gặp Thợ săn tiền thưởng không muốn chết mà chết, chỉ cần nâng max Jinada rồi bay vào cướp tiền từ POS 4 và POS 5 là đủ khiến đối thủ không còn đủ tiền để mua. mắt luôn. Nếu team địch không ward liên tục, BH chắc chắn sẽ là nỗi ám ảnh của rất nhiều Support.

https://www.youtube.com/watch?v=4j1Y7dwi-so

KẺ BẮN TỈA

Cập nhật

  • Take Aim hiện đang hoạt động, đòn tấn công tiếp theo nhân đôi phạm vi tấn công. Sẽ hồi chiêu sau khi tấn công. Thời gian hồi chiêu: 15/12/9/6. Tiêu hao năng lượng: 30

Giống như ở Imba và rất ngon, hướng đi dành cho Sniper ngày càng đúng đắn sau một tay bắn tỉa chuyên nghiệp

SỨC MẠNH ÁP ĐẢO

Cập nhật

  • Agility tăng 10 (sát thương cơ bản không đổi).
  • Đòn tấn công của Omnislash sẽ được tính là đòn tấn công của Juggernaut có thể tạo ra crit và có hiệu ứng của các vật phẩm. Tồn tại 3 / 3,25 / 3,5 giây (4 / 4,25 / 4,5 với quyền trượng) và tấn công nhanh hơn 1,8 lần. Cộng thêm 30/45/60 sát thương trong thời gian hiệu lực. Thời gian hồi chiêu của Scepter 70 giây.
  • Omnislash không còn có thể tự vô hiệu hóa khi đang chém
  • Omnislash không còn có 1 điểm tiêu diệt creep
  • Talent level 25 thay đổi từ +5 Omnislash Strikes thành + 1s Omnislash Duration

Việc buff mạnh cho Ulti Omnislash và dựa vào tốc độ đánh của Juggernaut tăng số lần tấn công khiến Yunero giờ trở nên nguy hiểm hơn trước rất nhiều và lý do để lên Scepter cũng có phần giá trị.

https://www.youtube.com/watch?v=1eRhiICQoes

FACELESSVOID

Cập nhật

  • Khóa thời gian cho phép Void đánh thêm 1 đòn trong khi proc, đòn tấn công cộng thêm nhận 30/40/50/60 sát thương và cơ bản 0,75 giây.
  • Talent level 15 từ +100 sát thương Time Lock thành +70.

Nó giống như có một Echo Sarbe miễn phí, đánh nhanh hơn sẽ bị tổn thương nhiều hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=pD7DYla6vfU

Xem chi tiết bài viết

Dota 2 – 7.20 – Tổng hợp top 9 vị Tướng nổi lên như 1 vị thần ở Dota 2.5

#Dota #Tổng #hợp #top #vị #Tướng #nổi #lên #như #vị #thần #ở #Dota

Phiên bản Dota 7.20 được cập nhật vào ngày 20 tháng 11 và kéo theo hàng loạt thay đổi trong phong cách chơi của những vị tướng. Trong đó có 9 vị tướng trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong phiên bản 7.20 với tỷ lệ thằng cao ngất ngưỡng

PUDGE
Cập nhật 

Fleash Heap không còn cho magic resistance thay vào đó là +3/6/9/12 hp regen.
Strength based damage của Dismember tăng từ 30/45/60% thành 30/60/90%.

Pudge với việc được buff ultimate và đánh đổi lượng magic resistance không quá cần thiết của Flesh Heap (bởi có thể dễ dàng có được bởi lượng strength rất lớn của hero này) để lấy HP regen quá hữu hiệu trong giai đoạn early giúp cho “gã đồ tể” vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu qua nhiều phiên bản và tiếp tục là cái tên được người người tin dùng.

ORGE MAGI
Cập nhật 

Multicast có thể xảy ra với items tác dụng lên kẻ địch, sẽ cast random lên một kẻ địch bất kỳ khi procs.
Multicast không tăng sức mạnh cho skill của Ogre nữa.
Ignite tăng cast range từ 700 thành 700/800/900/1000.
Ignite khi cast sẽ tác dụng lên unit bị target và unit gần đó nhất.
Fire Blast giảm cooldown từ 12 thành 12/11/10/9.
Bloodlust giảm cooldown từ 20 thành 20/18/16/15. Bonus MS giảm từ 10/12/14/16% thành 8/10/12/14%.

Orge Magi sau khi có thể multi-cast của items có tính năng định hướng đã tạo nên một trào lưu mới trong làng Dota 2. Rush midas sau đó có thể là Dagon 5 hoặc Scythe of Vyse khiến gã béo 2 đầu trở thành một con quái vật ở mọi thời điểm của trận đấu. Mặc dù vậy winrate hơi tệ một chút có lẽ là do không phải ai cũng ăn ở tốt như tôi chăng ?

SLARK
Cập nhật

Turn rate thay đổi từ 0.6 thành 0.7.
Pounce sẽ gây Leash lên kẻ địch.
Shadow Dance duration thay đổi từ 4 thành 4/4.5/5.
Một herochết khi bị hiệu ứng Essence Shift sẽ bị cướp vĩnh viễn 1 agility.

Slark trở lại sau khoảng thời gian bị những tay chơi carry thất sủng. Shadow Dance được buff nhẹ, Pounce giờ đây có thể cancel TP và ngăn các kỹ năng di chuyển cơ động của các heroes khó chịu hoàn thiện các điểm yếu cố hữu của Slark. Đáng sợ hơn khi với mỗi lần góp mặt trong những pha giết người (kill hoặc assisst), con “cóc ghẻ” này sẽ lấy luôn 1 chỉ số Agility vĩnh viễn của kẻ xấu số. Nó mạnh đến mức, gần như ngay lập tức, Valve đã phải nerf bằng cách chỉ cho phép Slark lấy Agility của những kẻ mà nó trực tiếp hạ sát mà thôi ở bản patch 7.20b vừa mới ra lò. 

PHANTOM ASSASSIN
Cập nhật 

Phantom Strike sửa cooldown từ 14/11/8/5 thành 11/9/7/5. Castpoint giảm còn 0.25s từ 0.30s.
Phantom Strike sửa AS từ 130 thành 100/125/150/175. Tác dụng trong 2.5s và không có attack limit cũng như target limit (không nhất thiết phải đánh target của Phantom Strike).
Manacost sửa từ 50 thành 35/40/45/50.
Bonus tốc đánh của Phantom Strike không còn dựa vào việc tấn công mục tiêu cụ thể
Blur loại bỏ thành phần non-evasion, thêm một active. Active Blur sẽ khiến cho kẻ địch không nhìn thấy PA (tác dụng như smoke of deceit) cho tới khi PA ở trong 600 range của một hero hoặc trụ địch. Không bị mất bị tấn công. PA sẽ hiện hình sau 0.75s tiến gần hero hoặc trụ địch. Tác dụng 25s. Cooldown: 60/55/50/45. Manacost: 20

Thay đổi ngon nhất chính là việc buff mạnh Phantom Strike từ tác dụng trên số hit sang tác dụng trong thời gian, trong 2.5 giây đó PA khá là bá đạo và chỉ cần lên thêm đồ có sát thương vật lý to là có thể kết liễu được 1 tướng hổ trợ trong chớp mắt.
Ngoài ra kỹ năng Blur biến thành kỹ năng Active với tác dụng như Smoke khiến PA linh động và dễ tạo sự bất ngờ khi phục kích đối phương hơn.

LION
Cập Nhật

Mana Drain slow tăng từ 16/19/22/25% thành 20/24/28/32%.
Finger of Death giờ sẽ tăng 50 damage mỗi hero giết được. Lion vẫn nhận được bonus damage nếu target chết sau 3s dính finger of death.

Càng về Late càng ngon, thời đại Lion với Gậy đỏ của Dotard 1 đã trở lại chăng !!!

BOUNTY HUNTER
Cập nhật

Strenght tăng từ 18 + 2,1 lên 20 + 2,5
Shadow Walk không còn gây 30/60/90/120 sát thương. Tấn công từ tàng hình bây giờ làm chậm tốc độ di chuyển 14/20/26/32% trong 4 giây
Jinada làm lại. Passive cooldown 12/9/6/3. Khiến đòn tấn công của bạn gây ra +80/110/140/170 sát thương. Đánh cắp 12/18/24/30 Unreliable Gold từ tướng địch. Vũ khí của bạn phát sáng khi skill được hồi.
Lượng tốc độ di chuyển tăng thêm từ Track hiện chỉ được trao cho bạn
Track bây giờ khiến tất cả các đòn đánh của bạn crit 1,4 / 1,6 / 1,8x lên kẻ thù bị Track
Track không còn phá vỡ tàng hình
Bán kính thưởng vàng từ Track tăng từ 925 lên 1200
Talents cấp 20 thay đổi từ + 125% Jinada Critical Strike thành +90 Jinada Gold đánh cắp

Mỗi 3 giây lại cướp tiền của đối phương, nếu gặp 1 Bounty Hunter không ham mạng mà thiết đì đối phương thì cứ nâng max Jinada và bay vào cướp tiền của POS 4 và POS 5 cũng đủ khiến cho đối phương không còn đủ tiền mua mắt luôn. Nếu team đối phương không cắm mắt liên tục thì chắc chắn BH sẽ là nổi ám ảnh của rất nhiều Support đấy.

SNIPER
Cập nhật 

Take Aim giờ có thể active, đòn đánh kế tiếp sẽ tăng gấp đôi attack range. Sẽ cooldown sau đòn đánh. Cooldown: 15/12/9/6. Manacost: 30

Như trong Imba và rất ngon, định hướng cho Sniper ngày càng đúng theo 1 tên bắn tỉa chuyên nghiệp

JUGGERNAUT
Cập nhật

Agility tăng 10 (base damage không đổi).
Hit đánh của Omnislash sẽ tính là đòn đánh của Juggernaut có thể procs crit và có tác dụng của items. Kéo dài 3/3.25/3.5s (4/4.25/4.5 khi có scepter) và tấn công nhanh gấp 1.8 lần. Cộng thêm 30/45/60 damage trong thời gian tác dụng. Scepter cooldown 70s.
Omnislash không còn có thể tự ngắt trong lúc chém
Omnislash không còn 1 hit chết creep
Level 25 Talent đổi từ +5 Omnislash Strikes thành +1s Omnislash Duration

Buff mạnh vào Ulti Omnislash và dựa vào số lượng tốc đánh của Juggernaut mà gia tăng số lần tấn công, khiến cho Yunero nay là nguy hiểm hơn xưa rất nhiều và lý do để lên Scepter cũng có giá trị đôi chút

FACELESSVOID
Cập nhật

Time Lock cho phép Void đánh thêm 1 hit khi procs, đòn đánh bonus được cộng thêm 30/40/50/60 damage và bash 0.75s.
Talent level 15 từ +100 damage Time Lock thành +70.

Giống như có cái Echo Sarbe miễn phí vậy, đánh nhanh hơn đau hơn.

Share

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

Tổng hợp: Huyenthoainaruto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button